Tối 10/6 vừa qua, lễ ra mắt thương hiệu Nutri D-DAY đã diễn ra tại Tuần Châu Ecopark (Hà Nội) với quy mô hoành tráng.
Tại sự kiện, gần 1000 khách mời được xem những màn trình diễn đặc sắc nhất của show thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ.
Lễ ra mắt được tổ chức bởi Tập đoàn An Việt nhằm đánh dấu khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng lớn mạnh trong thời gian tới của Nutri D-DAY.
Mở đầu lễ ra mắt Nutri D-DAY, khán giả phải “wao” khi được xem tiết mục “Tắm Sen” của show thực cảnh.
Hình ảnh những cô thôn nữ mặc yếm tát nước đầu đình, những chàng trai khỏe mạnh đi làm đồng về, những tiếng cười đùa giòn tan của tuổi trẻ,... những hình ảnh ấy khiến khán giả vỗ tay không ngớt.
Tiết mục tiếp theo của show Tinh hoa Bắc Bộ “phiên bản đặc biệt” được sáng tạo từ phân cảnh “Nhạc họa” - vốn được lấy cảm hứng từ bài thơ Tranh Tố Nữ của nữ sĩ Hồ Xuân Hương.
Có lẽ, thời khắc logo của Nutri D-DAY bật sáng và đung đưa theo đàn chuồn chuồn trong phân cảnh “Cõi Phật” là màn trình diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong buổi lễ ra mắt.
Trong văn hóa Việt, chuồn chuồn biểu trưng cho sự may mắn, cho trời đất thuận hòa.
Hình ảnh logo của Nutri D-DAY bật sáng và đung đưa theo đàn chuồn chuồn mang ý chí quyết tâm đưa Nutri D-DAY trở thành thành thương hiệu quốc dân tại Việt Nam, như cánh chuồn buồn bay cao khi trời nắng ấm.
HLV Park Hang Seo tại sự kiện ra mắt thương hiệu.
Chưa dừng lại ở đó, lễ ra mắt thương hiệu Nutri D-DAY tại Việt Nam còn có sự xuất hiện của nhiều người Hàn Quốc nổi tiếng.
Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo - HLV quốc dân trong lòng người Việt.
Ngoài ra, khách mời của buổi lễ ra mắt còn xem màn trình diễn của các ca sĩ đến từ Hàn Quốc với nhiều bài hát đủ cung bậc cảm xúc.
Tinh hoa Bắc Bộ là “show diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội”, còn “phiên bản đặc biệt” của Tinh hoa Bắc Bộ là phiên bản thắt chặt giao lưu văn hóa, kinh tế giữa 2 nước Việt - Hàn.
Được biết, vào tháng 6/2023 vừa qua, An Việt Group và The Bagel đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai tập đoàn trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - một ngành hàng đang có nhu cầu cao và tiềm năng lớn trên thị trường.
Để đưa các sản phẩm của Nutri D-Day đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, An Việt Group đã ký hợp đồng phân phối độc quyền tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh,... Nutri D-Day cũng đã kết hợp với các đối tác và nhà phân phối để đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
Bên cạnh việc cam kết phát triển và hỗ trợ nhà phân phối phát triển bán hàng, An Việt Group còn luôn nỗ lực hoàn thành trách nhiệm với xã hội.
Điển hình như chuyến thăm và tặng quà tại trại Phong Quả Cảm hay thực hiện chương trình thiện nguyện tại các xã miền núi Sơn La, Tuyên Quang, trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại Hà Nội, thăm động viên các chiến sĩ và người dân trên quần đảo Trường Sa.
Ra đời vào năm 2012, Nutri D-DAY nhanh chóng trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe quốc dân xứ sở Kim Chi.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình,đội ngũ nghiên cứu R&D của Nutri D-DAY luôn không ngừng cải tiến, phát triển thêm các dòng sản phẩm mới hiệu quả hơn, mẫu mã đẹp hơn và phù hợp với thị trường hơn.
Nguồn: Internet