Kiếm tiền tại nhà mùa dịch Covid-19 và câu chuyện phát triển “thần kỳ” của mô hình Dropship Sóc Đỏ
Bán hàng vài trăm đơn mỗi ngày mà không cần bất kỳ một sản phẩm nào trong kho, đây chính là ưu điểm của mô hình Dropship Sóc Đỏ cho người kinh doanh Dropship, CTV, Affiliate ngay tại Việt Nam.
Bức tranh kinh tế năm dịch bệnh
Nước ta vẫn đang trong bối cảnh phòng chống dịch Covid-19, những hậu quả kinh tế vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục lại. Theo thống kê, năm 2020 cả nước có 32,1 triệu người bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19, tuy nhiên nhờ những chủ chương của Đảng và Nhà nước trong thời gian đầu chống dịch, phần đông người lao động vẫn duy trì được công việc, các doanh nghiệp thực hiện chính sách giảm giờ làm, nghỉ luân phiên đảm bảo thu nhập cơ bản cho người lao động.
Hàng trăm đơn hàng đang được đóng gói
Bước sang năm 2021, tình hình dịch bệnh nặng nề khi liên tục các ca tăng cao, diễn biến phức tạp tại TP.HCM, Hà Nội các tỉnh lân cận khiến số doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động, giải thể rất nhiều.. Doanh nghiệp đóng cửa khiến người lao động năm 2021 gặp nhiều khó khăn so với năm 2020. Cả nước có hơn 1,4 triệu người thất nghiệp đồng thời có gần 100.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong năm 2021.
Chuyển dịch toàn bộ sang nền tảng online Bên cạnh những tác động tiêu cực thì đại dịch Covid-19 còn là yếu tố thúc đẩy nhanh chóng sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Việt Nam, từ một nền kinh tế công nghiệp truyền thống dần sang nền kinh tế số. Khi người tiêu dùng đang ngày càng lựa chọn các dịch vụ mua sắm trực tuyến, thúc đẩy mô hình kinh doanh online phát triển mạnh mẽ.
Sóc Đỏ hỗ trợ hàng hóa, phòng livestream miễn phí cho các Dropship, CTV
Cụ thể, các đơn vị trước kia bán hàng truyền thống đã gấp rút các chiến lược marketing phù hợp với nhu cầu mua hàng online cho người tiêu dùng. Một số người thất nghiệp hoặc nhóm người muốn thay đổi công việc hiện tại đã lựa chọn con đường kinh doanh online ban đầu với mục đích để duy trì cuộc sống nhưng số đông dần nhận ra việc bán hàng online mang lại rất nhiều cơ hội để phát triển, đặc biệt một số người khá yên tâm khi tìm ra giải pháp kinh doanh không cần vốn, hạn chế 100% rủi ro.
“Dropship” - từ khóa được nhiều người tìm kiếm
“Đến với Dropship chỉ cần đam mê là sẵn sàng kinh doanh”; đây là một mô hình đang hoạt động tốt ở cả Mỹ và trên toàn thế giới. Điển hình, trong 2 năm trở lại đây do diễn biến dịch Covid-19 mô hình này lại phát triển mạnh mẽ hơn, cho thấy Dropship có nhiều thuận lợi và có một tương lai tươi sáng phía trước.
Rõ ràng dropship là mô hình kinh doanh tốt trong năm 2022 và sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Người bán chỉ là trung gian quảng cáo giữa nhà cung cấp với khách hàng để để tạo ra đơn hàng, Dropship chính là: “Một nấc thang lên thiên đường để bạn khởi phát công việc kinh doanh”.
Dropship Sóc Đỏ - Giải pháp bán hàng nhàn tênh, thu nhập tốt
Nhiều câu hỏi đặt ra về nguồn vốn, nguồn hàng uy tín, gia nhập hệ thống có người hướng dẫn không, anh Hải Nguyễn - giám đốc của mô hình Dropship Sóc Đỏ cho hay: “Một người mới bước chân vào kinh doanh thường có lo lắng chung về vốn, nguồn hàng, chính sách giá bán…mô hình Sóc Đỏ sẽ giải quyết hết những thắc mắc đó. Cụ thể, mô hình của chúng tôi luôn sát cánh cùng người kinh doanh thông qua nhóm Zalo, Group facebook mọi thành viên thoải mái đưa ra vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình bán hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình”.
Ngành hàng Gia dụng - Mỹ phẩm
Hiện Sóc Đỏ đang đồng hành và tạo ra cơ hội kinh doanh chủ động cho rất nhiều: Dropship, CTV, Affiliate. Đặc biệt, khi hợp tác cùng Sóc Đỏ mỗi một Dropship hay CTV cá nhân đều là một người đại diện bán hàng của hãng, được hưởng chính sách giá hấp dẫn tương đương như đại lý cấp 1, cấp 2 của hãng và hơn hết chính sách giá được đảm bảo theo khung giá, vì vậy không phải lo về việc cạnh tranh, phá giá, tỷ suất lợi nhuận luôn được đảm bảo.
Đồng thời, đào tạo kiến thức bán hàng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ chia sẻ 1-1, cầm tay chỉ việc bán hàng, cùng xây dựng một cộng đồng Dropship chuyên nghiệp là triết lý mà Sóc Đỏ hướng tới. Hiện tại, Sóc Đỏ đang đang hợp tác trên 40 nhãn hàng, gồm những thương hiệu gia dụng lớn, các nhãn hàng làm đẹp…
Sato Việt Nhật, đối tác chiến lược của Sóc Đỏ
Theo kế hoạch, trong năm nay Sóc Đỏ sẽ ký kết hợp đồng hợp tác với các đơn vị cung cấp khác như: Voucher, làm đẹp, du lịch, ăn uống, thủ công, mỹ nghệ..mở rộng thêm mạng lưới kinh doanh cho các Dropship, CTV, Affiliate.
Không chỉ là cơ hội cho người bán hàng tiếp cận được nguồn sản phẩm tốt cung cấp ra thị trường, khả năng tìm kiếm khách hàng vô cùng lớn, Dropship Sóc Đỏ còn mang đến một giải pháp kinh doanh không cần vốn, không tồn hàng, hạn chế rủi ro cho người mới bắt đầu kinh doanh. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Dropship Sóc Đỏ mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn người và hứa hẹn mang đến mạng lưới kinh doanh đa kênh, mở ra cơ hội lớn cho sự bùng nổ thương mại điện tử tại Việt Nam.
Website: https://socdo.vn/